Auto View By Vĩ Kha

Kho template blogspot đẹp

Auto View By Vĩ Kha 1. Giới thiệu - Bản Auto do mình làm có đầy đủ những chức năng : Chăm Hoa, UP View, Chọc ghẹo - Auto  dễ sử dụng ( chắc...

Bài liên quan

Auto View By Vĩ Kha

1. Giới thiệu
- Bản Auto do mình làm có đầy đủ những chức năng : Chăm Hoa, UP View, Chọc ghẹo
- Auto  dễ sử dụng ( chắc mình không cần hướng dẫn)
- Mình sẽ Update tính năng trong thời gian sớm nhất có thể


Note: Bản Auto hoàn toàn không virus - an toàn sử dụng
Picture

2. Giao diện chương trình:

- Giao diện rộng rãi, dễ sử dụng, rõ các tính năng
- Mình đang xem xét lại chọc ghẹo vì tính năng chọc ghẹo đã bị Zing Me Fix trong bản Zing Me mới
- Các bạn có thể gửi yêu cầu về giao diện chương trình cho mình 
Picture



3. Link download


- Download tại Group (Hãy download bản mới nhất 1.4 để sử dụng)
- Download tại Website  (Hãy download bản mới nhất 1.4 để sử dụng)
Cực HOT Template bán hàng chuẩn SEO Giá cực rẻ

4 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Anh ơi thế auto like đâu ạ

      Xóa
    2. Vì sau khi zing nâng cấp lên thuật toán like bị gián đoạn.Chúng tôi sẽ làm phần mềm auto like trong vài ngày nữa nhé

      Xóa