Cảnh báo Auto giả

Kho template blogspot đẹp

Chào các bạn, mình là Vĩ Kha, Admin của blog vikhablog.tk. Hôm trước có thằng "mất dạy" nó vào lấy tài khoản của mình và Blog của ...

Bài liên quan

Chào các bạn, mình là Vĩ Kha, Admin của blog vikhablog.tk. Hôm trước có thằng "mất dạy" nó vào lấy tài khoản của mình và Blog của mình. Giờ nó còn gan đi mời mình viết bài cho Blog của nó, thiệt là sống không bằng con cờ hó nhỉ :v. Hihi, thôi mấy chuyện đó bỏ qua, giờ mình cũng đã lập Blog mới. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ mình. 

Điều mình lưu ý các bạn ở Blog này là nó tên . Chuyên lấy cắp Auto của mình, gắn Keylog vào và up lên trang của nó, mọi người có thể thấy. Link blog của nó là zinglike.hol.e. Nếu muốn tài khoản của mình an toàn thì mọi người đừng vào + đừng download hay sử dụng Auto của nó, mình cũng vì thế mà mất cả đống tài khoản.

Trang lừa đảo và fake auto của mình

Mình cũng xin nói trước là hiện tại bản mới của mình đã có chức năng download nhạc VIP mp3. Nhưng hiện tại mình sắp thi lớp 10 nên bận quá không có thời gian phát triển Auto được. Sau thi, mình hứa sẽ Update nhiều tính năng hấp dẫn hơn cho Auto của mình.

Đặc biệt mình bán Auto VIP có chức năng Auto Game và Auto Event của Zing Me, cực tiện lợi cho các bạn săn Zing Xu. Các bạn yên tâm sắp tới (qua thi) mình sẽ tổ chức Event của chính mình để các bạn có thể có được Auto của mình miễn phí. 

Giờ thì các bạn hãy tiếp tục chờ, hãy like + share blog cho nhiều bạn bè của mình biết. Hãy ủng hộ mình để Auto ngày một hoàn thiện, để bạn bè các bạn không phải mất tài khoản một cách oan uổng.

P/s: Tin nóng: Sắp tới cũng Auto cũng sẽ cập nhật chức năng bảo vệ tài khoản Zing Me cho các bạn ^^!



Cực HOT Template bán hàng chuẩn SEO Giá cực rẻ

8 nhận xét:

  1. Thảo luận dưới Blog nào mọi người ơi ^^!

    Trả lờiXóa
  2. Hồi trưa là thấy nó đưa link này, nhìn là biết Auto của anh Vĩ Kha ngay !! =))

    Trả lờiXóa
  3. May đổi pass kịp thời.Tks Vĩ kha xíu thì mất nick

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :) hay lắm, (h). cố gắng phát huy, share cho bạn bè đổi pass ngay bạn nhé ^^!

      Xóa