Làm thế nào để bắt đầu kiếm tiền trực tuyến với tiếp thị liên kết?

Kho template blogspot đẹp

Bạn muốn kiếm tiền trực tuyến nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một trong những cách giúp bạn dễ dàng và...

Bài liên quan

Bạn muốn kiếm tiền trực tuyến nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một trong những cách giúp bạn dễ dàng và thuận lợi nhất cho bạn. Đó là Affiliate marketing – tiếp thị liên kết.
Affiliate marketing là gì? Tiếp thị liên kết là một trong những cách giúp bạn kiếm tiền online bằng cách giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của các nhà cung cấp cho khách hàng tiềm năng, bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng từ nhà cung cấp dựa trên kết quả đạt được là hành động mua hàng, tải tài liệu, hoàn tất đăng ký thành viên… của khách hàng.
Ảnh: Minh họa mô hình Affialiate Marketing của hệ thống Doublelink
Tuy nhiên bạn vẫn còn băn khoăn liệu kiếm tiền như vậy có thật không? Có mất nhiều thời gian không? Làm thế nào để chắc chắn là bạn sẽ nhận được tiền của doanh nghiệp sau khi khách hàng đã mua hàng/thực hiện một hành động theo yêu cầu? Bạn không biết nên bắt đầu từ đâu vì có quá nhiều thông tin mỗi khi bạn tìm kiếm với từ khóa “tiếp thị liên kết”.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra giúp bạn những bước cơ bản để có thể bắt đầu kiếm tiền trực tuyến với Affiliate marketing
Bước 1: Đăng ký tài khoản tại Affiliate Network có uy tín.
Affiliate Network là nơi kết nối các nhà tiếp thị/Affliators với các nhà cung cấp/Merchants. Mạng Affiliate uy tín là mạng có nền tảng kỹ thuật mạnh mẽ, số lượng website liên kết lớn, tỉ lệ hoa hồng cao, theo dõi và quyết toán thanh toán hoa hồng đúng hạn giúp bạn yên tâm và kinh doanh hiệu quả. Thông thường việc đăng ký này rất đơn giản và miễn phí.
Một số Affiliate Network nổi tiếng trên thế giới: Clickbank, Amazon, Google, Shareasale, Commission Junction,...
Một số Affiliate Network tại Việt Nam: Doublelink, Lienket123,...
Ảnh: Các Affiliate Marketing Network trên thế giới
Bước 2: Lựa chọn sản phẩm
Vào danh mục sản phẩm tại Affiliate Network để lựa chọn sản phẩm có tiềm năng thu hút được nhiều người dùng nhất và phù hợp với khách hàng mục tiêu bạn muốn nhắm đến. Mỗi sản phẩm sẽ có một link riêng gắn mã số của affiliator. Trước khi tiến hành kinh doanh sản phẩm nào đó, bạn nên sử dụng sản phẩm và kiểm tra các bước sử dụng sản phẩm với tư cách của người dùng để có được cảm nhận của riêng mình.
Bước 3: Quảng bá sản phẩm
Có rất nhiều cách để bạn có thể quảng bá sản phẩm như:
  • Chia sẻ link sản phẩm, gửi tin nhắn trên các diễn đàn, mạng xã hội, hệ thống chat (skype, viber…)
  • Đặt mã nhúng sản phẩm lên wapsite/website bạn sở hữu
  • Viết blog review, giới thiệu sản phẩm trên mạng xã hội, diễn đàn
  • Đặt banner quảng cáo gắn link sản phẩm trên trang cá nhân, mobile apps, facebook ads…
  • SEO, SEM
  • Email marketing
  • Mobile marketing
  • Tạo video quảng bá về sản phẩm và đăng lên Youtube
Bạn có thể kết hợp nhiều công cụ phù hợp với sản phẩm của bạn sao cho quảng bá đến càng nhiều khách hàng mục tiêu càng tốt.
Bước 4: Thúc đẩy doanh số bằng các công cụ bổ trợ của Affialiate Network
Các hệ thống Affialiate Network lớn đều có một hệ thống các website liên kết rộng lớn cùng các công cụ bổ trợ giúp Affiliator quảng bá sản phẩm hiệu quả.
Ảnh: Các công cụ hỗ trợ Affiliator của Doublelink
Ví dụ khi bạn tham gia làm Affiliator của Doublelink, bạn sẽ được hỗ trợ bởi những công cụ sau:
  • Appiu: nhà phát triển app có thể chèn một đoạn thông tin quảng cáo vào app để quảng bá sản phẩm đến khách hàng tiềm năng
  • Applock: nhà phát triển app cài một đoạn thông tin quảng cáo về sản phẩm vào app kèm yêu cầu người dùng phải cài đặt trước khi sử dụng app
  • Ads in app: quảng cáo sản phẩm trong app
  • App hay: Affiliator có thể tạo một trang wap mini gồm những sản phẩm mình đang kinh doanh để quảng bá đến người dùng
  • Mobile banner: đặt banner gắn link sản phẩm trên các trang web/wap liên kết trong network
  • Smartlink: dựa trên dữ liệu từ cookie, thông tin quảng cáo về sản phẩm sẽ hiện ra khi người dùng nhấp chuột vào bất kỳ link nào để quay về trang chủ
Bước 5: Theo dõi báo cáo thu nhập và nhận hoa hồng
Affiliator sẽ nhận được hoa hồng mỗi khi có người nhấp chuột vào link sản phẩm và thực hiện một hành động nào đó (mua hàng/tải/đăng ký). Thu nhập của bạn sẽ được thống kê chi tiết, bạn có thể tra cứu trực tuyến và nhận hoa hồng thông qua nhiều hình thức (qua ATM/tài khoản ngân hàng, thẻ điện thoại, thẻ game…)
Thật tuyệt vời khi giờ đây bạn có thể tăng thu nhập của mình một cách nhanh chóng thông qua các mạng lưới tiếp thị liên kết. Chúc các bạn thành công! Có gì cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé!
Cực HOT Template bán hàng chuẩn SEO Giá cực rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét