Thông báo tạm dừng Auto và ngày làm Auto lại

Kho template blogspot đẹp

- Hiện tại có quá nhiều bạn Inbox vô nick zing của mình ( http://me.zing.vn/u/auto.vk ) và yêu cầu phải ra Auto mới. Nhưng mình cũng xin thô...

Bài liên quan

- Hiện tại có quá nhiều bạn Inbox vô nick zing của mình (http://me.zing.vn/u/auto.vk) và yêu cầu phải ra Auto mới. Nhưng mình cũng xin thông báo là mình phải học ôn thi lớp 10 ( 8/6 ~> 11/6), trong thời gian đó mình sẽ không làm Auto nữa. Và các bạn cũng xin đừng làm phiền mình nữa, kẻo mình nổi nóng :D ...
P/s: Thông báo ngày làm lại Auto sẽ là ngày 12/6, trong thời gian đó, các bạn chịu khó chờ, cũng may là Zing Me đang nâng cấp nên nó nâng cấp xong mình làm lại Auto để fix lỗi cho Auto là vừa

Hiện tại bản Auto free là:
- Auto View Zing Me
- Auto Like Zing Me
- Auto chăm pông
- Auto download nhạc
- Auto post wall

- Nhiều bạn PM mình xin pass Auto ( Auto có tính phí), nhưng mình cũng xin nói luôn là mình bán Auto nên các bạn đừng mất công, làm tốn thời gian cả 2. Với nhiều bạn bảo là bị bạn kia lừa, bán Auto rồi qua mình lấy pass nhưng đó là do các bạn đồng ý thỏa thuận, không liên quan gì đến mình, mọi Auto bạn xin mua ở Blog vikhablog.tk, đây là trang bán Auto uy tín của mình
Ngoài ra: các bạn đừng nên mua Auto ở các trang khác kẻo bị lừa.
- Mình cũng xin nói luôn là sau thi, mình sẽ làm một Auto Full Game khá đặc biệt + tạo ra nhiều Event cho các bạn. 

Hãy theo dõi Blog thường xuyên để được những cập nhật mới nhất từ Vĩ Kha





Cực HOT Template bán hàng chuẩn SEO Giá cực rẻ

4 nhận xét:

  1. Hấp dẫn nhỉ ?? x-) Chúc anh thi tốt nhé !!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanks em nhiều nhé ^^!. Có auto ms tặng em đầu tiên :d :-)

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    3. Cảm ơn anh nhiều :-d Có gì kb với nick em tặng nge http://me.zing.vn/u/leechinthang1

      Xóa