Auto ProX 1.5.1 và Auto Post Wall (Ngày 14 Tháng 06 Năm 2015)

Kho template blogspot đẹp

Hi các bạn, như đã hứa, sau ngày 12/06/2015 mình sẽ làm Auto.  Hiện tại mình đã update + fix hết tất cả Auto Like rồi nhé Đầu tiên là Au...

Bài liên quan

Hi các bạn, như đã hứa, sau ngày 12/06/2015 mình sẽ làm Auto. 

Hiện tại mình đã update + fix hết tất cả Auto Like rồi nhé

Đầu tiên là Auto ProX 1.5.1 ( Bản fix của 1.5)

Bản này fix chức năng 
- Chăm hoa (tùy chỉnh tốc độ)
- Up view ( max tốc độ)
- Download nhạc Vip
~> Tất cả vẫn giống bản Auto ProX1.5
- Thêm chức năng ẩn xuống thanh Tray Bar cho mọi người nhé <3

Tiếp theo là Auto Post Wall

Nói sơ sơ thì nó là cái lý do chiều nay gây bão post wall cho tường nhà list friend của mình haha.
Mấy bạn bảo mình điên nữa chứ -_-, khỏi làm Auto Like nữa giờ

Auto nãy mình không chụp ảnh lại :3, lý do: nhát, mấy bạn cứ xài thử đi nhé :v, yên tâm là no virus. 

Auto này dễ xài, Kha không nói thêm về chức năng nữa 

P/s: xài nhớ đừng spam Kha nhé, tội nghiệp 8* 8* 

Link download tại đây: http://www.mediafire.com/download/8tb9vwcw3vd7s5c/Auto_Post_Wall.exe


Nếu phát hiện lỗi, bạn hãy báo ngay dưới Blog hoặc Facebook : https://www.facebook.com/vikhablog5 để mình kịp thời phát hiện và fix. Vì lợi ích của mọi người nhé



Cực HOT Template bán hàng chuẩn SEO Giá cực rẻ

4 nhận xét: