Hướng dẫn nhận Miễn phí Key 3 tháng Kaspersky Total Security 2015

Kho template blogspot đẹp

Hướng dẫn nhận Miễn phí Key 3 tháng Kaspersky Total Security 2015  – KTS là thành viên mới nhất trong đại gia đình Kaspersky Lab, một trong...

Bài liên quan

Hướng dẫn nhận Miễn phí Key 3 tháng Kaspersky Total Security 2015 – KTS là thành viên mới nhất trong đại gia đình Kaspersky Lab, một trong những công ty cung cấp các giải pháp bảo mật nổi tiếng trên thế giới.
Kaspersky Total Security đánh bại hầu hết các đối thủ Security Suite khác trong các test thử nghiệm bảo mật, cho dù đó là bảo vệ chống lại phần mềm độc hại mới phát hiện hoặc đã được phát hiện trước đó. Còn gì tuyệt vời hơn khi hệ thống bảo vệ không làm cho máy tính của bạn trở nên ì ạch trong quá trình sử dụng, và đặc biệt hơn nữa là nó sẽ không phát hiện nhầm các tập tin an toàn là mối đe dọa mà xóa bay nó đi một cách không thương tiếc.
kts
Khi nói đến bảo vệ, hiệu suất và khả năng sử dụng, không có phần mềm bảo mật Internet cao cấp nào hoạt động tối ưu như Kaspersky Total Security. Theo thử nghiệm của AV-Test trong tháng Ba và tháng Tư năm 2014, Kaspersky chi phối hầu hết kết quả 25 trong tổng số sản phẩm bảo mật tốt nhất để thử nghiệm trên nền tảng Windows 8.1 (64-bit)
7f502603-9bb7-488d-bf25-50141f4e7ccfD
Phần mềm bảo mật Internet của công ty này phát hiện tất cả 20.646 mẫu trong các bài kiểm tra với tỉ lệ phát hiện lên đến 98%. Đối với 138 mẫu thử zero-day malware, tỉ lệ phát hiện của KTS là 100% trong khi các bộ security suite còn lại chỉ có 94%
52788-kaspersky-pure-total-security1
Bạn có thể xem thêm thông tin tại trang AV-Test
Với giá bán trên trang chủ là 70$ cho thời hạn 1 năm đối với 3 thiết bị, có thể khiến hầu hết người Việt mình chùn tay. Nhưng không sao cả, Cộng đồng Chia sẻ miễn phí sẽ hướng dẫn bạn cách nhận key test 3 tháng của bộ phần mềm này để quyết định xem nó có xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra hay không nhé.
kts price
1/Đầu tiên các bạn mở trình duyệt Chrome lên và đăng nhập vào tài khoản Gmail.
2/Sau đó mở 1 tab mới và đi đến trang testimonal này của Kaspersky : One Dollar Lesson
3/Đợi cho trang tải xong, click phải chuột chon View page source. Sau khi tab page source mở xong nhấn tổ hợp phím Ctrl + F, điền vào chữ trial rùi Enter
4/Nó sẽ đi đến đoạn code như vầy
<a href=”/trial/?c=ratsHfnohw” target=”_blank” id=”kaspersky-download-trial“></a>
Bạn click vào link giống như đoạn mình bôi đen nhé
5/Tiếp theo đó la 1 trang Dollar Lesson khác mở lên có kèm theo đoạn code trial, bạn đợi 3p rùi kiểm tra lại hộp mail, key đã được gửi tới email rùi đó.
Đây là cách mình đã thử thành công, nhưng không biết khi nào nó sẽ hết hạn. Nếu bạn không thích dùng gmail thì có thể bỏ qua bước 1, và ở bước 5 bạn sẽ nhập email mình muốn vào ô đăng kí để nhận code.
Chúc các bạn đăng kí thành công, và đừng quên chia sẻ nó với bạn bè nếu các bạn cảm thấy có ích. Cám ơn rất nhiều

Nguồn: chiasemienphi.com
Cực HOT Template bán hàng chuẩn SEO Giá cực rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét