Auto level Zing Me By SharKids - Vĩ Kha

Kho template blogspot đẹp

MỌI BÌNH LUẬN GÓP Ý VUI LÒNG COMMENT DƯỚI BLOG !!! Cũng đã lâu lắm rồi mới viết Blog lại. Blog hôm nay là để chia sẻ cho anh em cái Auto L...

Bài liên quan

MỌI BÌNH LUẬN GÓP Ý VUI LÒNG COMMENT DƯỚI BLOG !!!

Cũng đã lâu lắm rồi mới viết Blog lại. Blog hôm nay là để chia sẻ cho anh em cái Auto Level mới của Kha. Auto cực kỳ "củ chuối" vì thời gian viết Auto, Kha dùng để chơi Liên Minh Huyền Thoại. Chủ yếu là cái tính năng thôi.
Nói chung là có còn hơn không. Tại thời gian gần kề tết thì Kha cũng rảnh nên có lẽ sẽ update nhanh Auto trong vài ngày tới.
Auto level Zing Me By SharKids - Vĩ Kha
Giao diện Auto củ chuối

Qúa sơ sài. Nhưng cũng được 1 vài tính năng trong phiên bản đầu này
- Đếm level hiện tại và số điểm
- Cập nhật trạng thái
- Update ảnh
- Đăng Blog
- Tự động lặp lại

Đơn giản vậy thôi. Các bạn muốn sử dụng thì hãy download link : http://www.mediafire.com/download/9atw12pk37fph8t/Auto+Level+By+SharKids.rar

Các bạn download về và xài. Phần mềm hoàn toàn không virus, không cài keylogger, không lấy tài khoản hay mật khẩu vì mình sẽ còn update tính năng ở những bản sau nữa.
Do mình mã hóa nên có thể Anti-Virus sẽ nhận nhầm là có dính Virus vì khi mình upload thì bên mediafire nó cũng báo cảnh báo virus. Nhưng do chính mình viết nên hoàn toàn yên tâm.

Cơ bản là vậy. Nếu có lỗi, các bạn hãy comment dưới Blog này hoặc Facebook của mình : Click here

Hãy giới thiệu với bạn bè và ủng hộ mình nhé. Cảm ơn các bạn !

Ngày 27/1/2015 : Các bạn comment gmail hoặc link face hay link zing me của mình tại blog này bằng tài khoản google (không để ẩn danh nha). Kha sẽ tặng cho các bạn bảng Auto Update v1.0.2 nhé !



Cực HOT Template bán hàng chuẩn SEO Giá cực rẻ

1 nhận xét: