CÁCH TĂNG TỐC ĐỘ KẾT NỐI INTERNET CỦA MÁY TÍNH

Kho template blogspot đẹp

Bạn đăng kí mạng DSL hoặc dial-up nhưng sự thật bạn không đủ kiên nhẫn và thời gian để sử dụng Internet trên máy tính của mình vì máy tính c...

Bài liên quan

Bạn đăng kí mạng DSL hoặc dial-up nhưng sự thật bạn không đủ kiên nhẫn và thời gian để sử dụng Internet trên máy tính của mình vì máy tính của bạn chạy quá chậm. Thỉnh thoảng, bạn nên chấp nhận với cái sự thật rằng máy tính của bạn không phải là máy tính nhanh nhất thế giới, đó là điều tất nhiên. Vậy là thế nào để bạn có thể tăng tốc độ truy cập Internet trên máy tính của bạn ?

Chúng ta cùng điểm qua những bước để tăng tốc độ truy cập internet trên máy tính của bạn. 


1. Kiên nhẫn.

Thỉnh thoảng, khi máy tính của bạn chạy chậm, bạn cố gắng nhấp chuột vào những đường link, hình ảnh...bất cứ thứ gì bạn có thể nhấp chuột vào, hay chỉ đơn giản là cố gắng tải lại trang càng nhiều càng tốt. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến với tốc độ tải trang web của máy tính. Vì thế : 

  • Bạn không nên click vào bất cứ thứ gì quá nhanh và cũng đừng cố gắng tải lại trang nhiều lần. Điều đó sẽ chỉ khiến máy tính của bạn chạy chậm hơn
  • Đừng phản ứng thái quá, để máy tính tự làm việc, không nên click vào bất cứ thứ gì, tốt nhất là để tự máy tính tự tải.

Cách tăng tốc độ kết nối Internet của máy tính


2. Xóa những thư mục không cần thiết trên máy tính của bạn.

Bạn nên biết rằng, càng nhiều thư mục được xóa thì ổ đĩa trống của máy tính sẽ tăng lên. Máy tính có dung lượng ổ đĩa trước cao thì sẽ có tốc độ nhanh hơn. Do đó, bạn cần dọn dẹp và xóa những tập tin không cần thiết trên máy tính của bạn.

  • Bạn có thể sử dụng phần mềm CCLeaner để dọn dẹp máy tính và xóa những phần mềm không cần thiết. Bạn có thể xem cách download và cài đặt tại đây
  • Thường xuyên dọn rác trong máy tính và xóa các tập tin trong thùng rác.

Cách tăng tốc độ kết nối Internet của máy tính


3. Tránh mở nhiều "Tab" trên trình duyệt cùng một lúc

Việc mở nhiều Tab trên trình duyệt đã trở thành thói quen của một số bạn muốn sử dụng nhiều dịch vụ web cùng một lúc, do đó việc sử dụng nhiều Tab cùng lúc khi lướt web là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, điều đó sẽ ảnh hưởng đến tốc độ máy tính và tốc độ Internet. Đôi khi sẽ làm đứng máy. 

  • Bạn có thể sử dụng Mozilla để đỡ chiếm RAM hơn khi lướt web
  • Bạn nên thường xuyên lưu lại những thứ bạn đang làm. 
Cách tăng tốc độ kết nối Internet của máy tính

 4. Sử dụng Internet khi hầu hết mọi người trong gia đình đã ngủ hoặc không sử dụng Internet

Việc nhiều người cùng sử dụng một mạng Internet sẽ khiến mạng Internet của bạn bị chia băng thông và tất nhiên bạn không thể sử dụng tối đa tốc độ Internet. Do đó, việc lựa chọn thời gian online thích hợp sẽ giúp tối ưu tốc độ kết nối Internet.
Cách tăng tốc độ kết nối Internet của máy tính

5. Quên đi việc xem video

Video là một trong những thứ tiêu tốn nhiều tài nguyên băng thông Internet nhất. Nếu như Internet nhà bạn mất nửa giờ để tải một video 20 phút. Trừ khi bạn có thể để máy tính một mình làm việc mà không động đến để nó tải xong video. Thì hãy quên đi, bạn có thể sống mà không có video  
Cách tăng tốc độ kết nối Internet của máy tính

SKaut - Dịch từ Wikihow
Cực HOT Template bán hàng chuẩn SEO Giá cực rẻ

3 nhận xét: