Link download game GTA San Andreas (Bản gốc)

Kho template blogspot đẹp

Hi, xin chào tất cả các bạn! Trong bài viết này mình sẽ upload lên cho các bạn bản game  GTA San Andreas  (bản gốc full). Tên đầy đủ củ...

Bài liên quan

Hi, xin chào tất cả các bạn!
Trong bài viết này mình sẽ upload lên cho các bạn bản game GTA San Andreas (bản gốc full). Tên đầy đủ của game này là Grand Theft Auto: San Andrea, một game hành động phiêu lưu thế giới mở cực kỳ hay và được nhiều người yêu thích. Link download game xem bên dưới nhé!
Đây là phiên bản nối tiếp sự thành công của game GTA Vice City mà trước đó mình có upload cho các bạn chơi đó. Xem lại bản game GTA Vice City mình upload trước đó tại đây.

Một số hình ảnh trong game GTA San Andreas này:

download game gta sân andreas
Lấy xe cảnh sát trong GTA San Andreas
GTA San Andreas Bike Pack
GTA San Andreas Bike Pack
Rất nhiều xe đẹp trong game GTA San Andreas
Rất nhiều xe đẹp trong game GTA San Andreas
Chuẩn bị đánh nhau trong GTA San Andreas
Chuẩn bị đánh nhau trong GTA San Andreas
Biển diễn xe đạp trong game Grand Theft Auto: San Andrea
Biển diễn xe đạp trong game Grand Theft Auto: San Andrea

Link download game GTA San Andreas (bản gốc)

Dưới đây là phần link download dành cho bản game này, các bạn tải về xem video hướng dẫn để biết cách cài đặt và vào game chơi nhé. Nếu gặp khó khăn trong việc cài đặt hoặc tải game hãy để lại những bình luận bên dưới, mình sẽ xem và hỗ trợ các bạn trong thời gian sớm nhất có thể!

Chúc các bạn cài đặt thành công!
Các bạn nhớ chia sẻ bài viết cho bạn bè cùng tải game về chơi nhé!
Cực HOT Template bán hàng chuẩn SEO Giá cực rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét