Ủng hộ ra Auto Zing Me mới

Kho template blogspot đẹp

Xin chào mọi người, sau một thời gian im hơi lặng tiếng, để lo chuẩn bị kỳ thi vào lớp 10 .  Và sắp xếp được việc học hành ổn định . Thì Kh...

Bài liên quan

Xin chào mọi người, sau một thời gian im hơi lặng tiếng, để lo chuẩn bị kỳ thi vào lớp 10Và sắp xếp được việc học hành ổn định. Thì Kha trở lại làm auto zing me, lần này sẽ là những bản auto hoàn toàn free cho các bạn nhé.
Trước mắt Kha dự tính sẽ làm Auto lại game thánh lồi và auto làm nhiệm vụ. Hiện tại 2 chức năng này Zing Me không tặng quà nhiều. Nhưng biết đầu vào một ngày đẹp trời, Zing Me lại mở event tặng quà thì sao ?

Nói chung làm auto zing me này thì không khó, nhưng Kha sợ làm Auto sẽ ra sẽ không có ai dùng, không có ai ủng hộ thì cũng tội cho Kha.

K2zBlog và auto zing me
Zing Me và K2zblog



Nên các bạn. nếu muốn ủng hộ Kha thì chỉ cần comment :
- Ý kiến của bạn
- Auto bạn mong muốn làm ! (Nếu về game thì các bạn có thể inbox trao đổi ý tưởng)

► Nếu thấy nhiều, tầm 30 bạn trở lên, Kha sẽ bắt tay vào thực hiện Auto luôn nha ◄

Cảm ơn các bạn đã đọc bài Blog, nếu quan tâm, các bạn hãy để lại comment, like và chia sẻ nhé !

Vĩ Kha. K2zBlog
Cực HOT Template bán hàng chuẩn SEO Giá cực rẻ

31 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Em có thể comment bằng một tài khoản google nhé !

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Bạn có thể comment bằng một tài khoản google nhé !, mình cảm ơn

      Xóa
  3. Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã comment bạn blog !
      Mình đã ghi nhận, khi nào đủ 30 người mình sẽ làm auto nhé !

      Xóa
  4. Làm auto nhiệm vụ được đó bạn

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. - Làm auto nhiệm vụ đi a
    - Mà trong auto nhiệm vụ có like với tăng lever không ạ?

    Trả lờiXóa
  7. Làm nhiệm vụ đi a

    Trả lờiXóa
  8. Làm auto game KVTM được không anh Vĩ Kha ? :))
    Ủng hộ hết mình !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em có thể kết bạn với tài khoản: https://www.facebook.com/vikhablog5 để trao đổi ý tưởng nhé, nếu được thì anh sẽ bắt tay làm auto KVTM free !

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    3. Em đã gửi lời mời kết bạn! Anh check lại xem
      https://www.facebook.com/DuongTran.Org

      Xóa
  9. Trả lời
    1. Mình đã ghi nhận, bạn hãy like + share blog này để mình sớm ra auto nhé !
      Tầm 30-50 bạn mình sẽ share auto nhé !

      Xóa
  10. auto làm nv kết hợp cả up lv nữa dc k bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã ghi nhận, bạn hãy like + share blog này để mình sớm ra auto nhé !
      Tầm 30-50 bạn mình sẽ share auto nhé !

      Xóa
  11. mk cần cái auto làm nv

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã ghi nhận, bạn hãy like + share blog này để mình sớm ra auto nhé !
      Tầm 30-50 bạn mình sẽ share auto nhé !

      Xóa
  12. Trả lời
    1. Mình đã ghi nhận, bạn hãy like + share blog này để mình sớm ra auto nhé !
      Tầm 30-50 bạn mình sẽ share auto nhé !

      Xóa
  13. Trả lời
    1. Mình đã ra Auto mới : http://vikhablogvn.blogspot.com/2016/01/auto-level-zing-me-by-sharkids-vi-kha.html. Mong bạn ủng hộ mình !

      Xóa
  14. Làm đi bạn kha ơi auto nhiem vu zing me nya minh cam on kha

    Trả lờiXóa
  15. Làm đi bạn kha ơi auto nhiem vu zing me nya minh cam on kha

    Trả lờiXóa
  16. Bn có auto post wall k. Cho mình vs :))

    Trả lờiXóa
  17. làm cho em cái auto hack rip đi anh

    Trả lờiXóa
  18. Mình đã ra Auto mới : http://vikhablogvn.blogspot.com/2016/01/auto-level-zing-me-by-sharkids-vi-kha.html. Mong các bạn ủng hộ mình !

    Trả lờiXóa