Auto level Zing Me By SharKids v1.0.1

Kho template blogspot đẹp

MỌI BÌNH LUẬN GÓP Ý VUI LÒNG COMMENT DƯỚI BLOG !!! Sau bản Auto "chuối" siêu lỗi thì mình đã update Auto Level Zing Me by SharKi...

Bài liên quan

MỌI BÌNH LUẬN GÓP Ý VUI LÒNG COMMENT DƯỚI BLOG !!!

Sau bản Auto "chuối" siêu lỗi thì mình đã update Auto Level Zing Me by SharKids bản v1.0.1 nhé !
Bản  Auto Level Zing Me by SharKid v1.0.1 update các tính năng : 
- Update thanh trạng thái
- Update lỗi không thể up ảnh
- Update lỗi Font chữ trong auto
- Update tùy chọn tính năng
Vẫn như cũ, do mình mã hóa nên các trình diệt Virus sẽ nhận nhầm Auto Level Zing Me by SharKid v1.0.1 là có virus. Các bạn cứ tắt hoặc thêm Auto vào vùng an toàn và xài bình thường nhé. Auto hoàn toàn No Keylogger, No Virus, No Trojan...
Auto level Zing Me By SharKids v1.0.2



Auto level Zing Me By SharKids v1.0.2 được Update ngày 28/01/2016. Bản Auto này đã hoàn thiện và ổn định các tính năng. Trong bản tiếp theo, mình sẽ update những tính năng hữu ích dùng để treo máy... cho các bạn. 

Link download Auto (Mediafire)Click Here

- Mọi lỗi về Auto các bạn có thể comment dưới blog hoặc facebook Kha Vĩ
- Các bạn muốn các bản Auto với những tính năng khác thì Inbox Facebook mình hoặc để lại facebook dưới blog mình sẽ tự động Inbox nhé !
- Share blog này dưới bất cứ hình thức nào và để lại tài khoản Zing Me bên dưới để là người nhận Auto v1.0.3 sớm nhất nhé ♥
Cực HOT Template bán hàng chuẩn SEO Giá cực rẻ

6 nhận xét: