Tại sao Auto Level By SharKids lại bị nhận là có virus ?

Kho template blogspot đẹp

Như đúng tiêu đề của Blog, Tại sao Auto Zing Me By SharKids lại bị nhận là có dính virus ? Thì sau khi mình tung ra bản Auto Zing Me By Sha...

Bài liên quan

Như đúng tiêu đề của Blog, Tại sao Auto Zing Me By SharKids lại bị nhận là có dính virus ? Thì sau khi mình tung ra bản Auto Zing Me By SharKids, tuy chưa có nhiều người sử dụng nhưng một vài bạn download về thì chương trình diệt virus nó báo là phần mềm có chứa virus hay mã độc. Vấn đề này đã được mình thông báo khi mình viết Blog giới thiệu Auto.
Thông báo từ khi viết giới thiệu Auto Level By SharKid

Vậy thì Virus là gì ? Tại sao Auto của mình là bị nhận có virus ?
- Về khái niệm virus các bạn có thể xem trên google.
- Tại sao Auto của mình là bị nhận là có virus thì mình xin trả lời luôn : Một chương trình khi được viết ra thì cần phải được mã hóa để giấu mã nguồn trước những decoder. Với những chương trình mã hóa càng kỹ thì Anti-virus lại càng nhận nhầm đó là chương trình có chứa mã độc do Anti-virus không tài nào đọc được dữ liệu nguồn từ chương trình. Đến đây các bạn có thể hiểu lý do cơ bản để Auto của mình bị nhận nhầm là có dính virus hay mã độc.
- Còn về Keylog, thì rất dễ để bạn nhận biết. Có hàng ngàn cách để nhận biết trên Google, bạn có thể lên đó để tìm hiểu.

Một vài hình ảnh minh họa :

Sau khi mở Auto, nó sẽ bị lag và hiển thị màu trắng cùng chữ (Not Reponsive : Không hồi đáp) vì lúc đó Anti-Virus đang kiểm tra và không phát hiện mã nguồn. (Ở đây mình xài Norton)
Tại sao Auto Level By SharKids lại bị nhận là có virus ?

Ngay sau đó Anti-Virus sẽ báo có mã độc
Tại sao Auto Level By SharKids lại bị nhận là có virus ?

Chương trình do chính mình viết và mã hóa mà Anti-Virus nhà mình nó lại nhận là có dính virus.

Đơn giản vậy thôi, qua Blog mong các bạn hiểu mình muốn nói gì. Và mình chắc chắn là chương trình mình viết không hề có đính kèm mã độc hay virus hay keylog. 
Bạn nào muốn xài thì có thể tắt tạm chương trình diệt virus hay thêm Auto vào vùng an toàn. Còn bạn nào không muốn xài thì xin đừng nói lời cay đắng.

Vĩ Kha - vikhablogvn.blogspot.com

Cực HOT Template bán hàng chuẩn SEO Giá cực rẻ

1 nhận xét: